?

Log in

EWS! vs LG! [entries|friends|calendar]
Ryan

[ website | LoveGrocery ]
[ userinfo | livejournal userinfo ]
[ calendar | livejournal calendar ]

Everywhere We Shoot! [20 Aug 2009|06:16pm]
EverywhereWeShoot! live!
add grocery items

MICH DULCE + EWS + MAC COSMETICS [20 Nov 2007|03:41am]
[ mood | energetic ]

Mich Dulce + Everywhere We Shoot + MAC Cosmetics

invite you to Put A Hat On It

a Mad Hatter's Tea Party & Celebrity Photo Hat Exhibit for AIDS Awareness on December 1, 2007 , WORLD AIDS DAY

Every cent of MAC Viva Glam lipstick sold goes into the MAC AIDS Fund.

Please come in a hat and support our cause!

Featuring:

Ruffa Gutierrez
Gretchen Barretto
Anne Curtis
Celine Lopez
Cynthia Alexander
Darlene Antonino - Custodio
Gilda Cordero - Fernando
Lala Sotto
Myrene Academia
Rissa Samson
Rufa Mae Quinto
Tessa Prieto - Valdes

Please come!!



2 grocery items| add grocery items

POINT & SHOOT at EWS! [11 Jul 2007|04:30am]
JULY UPDATE!
CLICK HERE


LOMO GALORE! YEAH!
1 grocery item| add grocery items

EWS JUNE UPDATES! [21 Jun 2007|03:06am]
Everywhere We Shoot!

We Make Your DREAMS COME TRUE!
add grocery items

SNEAKER PIMPS MANILA FEAT. FUTURA!!! [20 May 2007|03:35am]
[ mood | excited ]

Sneaker Pimps is the worlds largest touring sneaker show featuring over 1000 pairs of rare, limited edition, vintage, celebrity signed, artists collaborated sneakers and a collection of sneaker inspired artwork, fashion and photography.

participating artists:
27+20, team manila, everywhere we shoot!, bonz (from sba crew), collision theory, clint, nelz, deform industries, and more!

LEZGO!!!! POST IT!!! FUTURA LIVE IN MANILA!!!!


1 grocery item| add grocery items

EWS MAY07 UPDATES [15 May 2007|02:19am]
Check our updates, click HERE


// FASHION + MUSIC + DESIGN //
SWIM / SEMI-PERMANENT SYDNEY / RADIOACTIVE SAGO PROJECT/
HOME IS WHERE THE ART IS


Cheers,
EWS (Ryan + Garovs)
add grocery items

"Home is where the art is" [14 May 2007|03:25am]
a solo exhibit by Aeon Barrameda





Aeon commissioned EWS to make this flyer
for his show, he wanted a lovegrocery feel. :-)
add grocery items

DS!!!! [02 May 2007|05:42am]
[ mood | happy ]




HAHAHAHA! GEEEK!

Bumili kami ni Garovs ng Nintendo DS Lite! Sino meron?
Game laban! Mario Kart! hahaha! Kung kelan tumanda, tiyaka lang ako nag games!
Labo! Woohoooooooo!!!! Pero ang ganda ng casing namin, glow in the daarrrk! :-)


Bow.
10 grocery items| add grocery items

Lovegrocery + 2002 [06 Apr 2007|05:09am]
[ mood | nostalgic ]



I miss my Canon 1.2MP digicam.
Nakakamiss pumasok sa school.
Nakakamiss magkaroon ng baon. haha!


Nakakamiss ung 2002, wala kang iisipin ko di mag check ng LJ, mag check ng mail ng lovegrocery na ngayon di kona macheck bwisit. E-mail email kay misprintedtype. Parang ang simple ng buhay. Design, pictures. Ngayon parang lahat ginagawa na, nakaka-suya. Di naman ako nag umpisa ng design at picture haha pero iba ung dati walang eksena or diko lang alam.. kasi wala pako alam nun, pero wala pang vector nun! kunti palang. madumi pako gumawa nun, puro tulo tulo, bura bura, masking tapes. Nakakamiss yun. Diko pa alam ang exhibit kung pano bayun, diko pa alam pano gamitin D-SLR, di ko pa alam gumamit ng ilaw, diko pa alam kung pano mag illustrator, di ko pa alam pano kumita ng malaking pera, alam ko lang, mag absent, mag lustay ng baon, pumuntang makati, pumunta kung saan saan.

Ngayon iba na, kayod na! Ngayon mas masarap, kumikit ka habang masaya at may Garovs na :-)
Pero nakakamiss ung 2002, walang iniisip........


Bow.

11 grocery items| add grocery items

EWS UPDATE! [16 Mar 2007|05:21am]
[ mood | working ]

PALE

add grocery items

Anyone selling g5 powermac? Please message meeee! [16 Feb 2007|04:07am]
Anyone selling Apple Powermac g5??? benta niyo sa EWS. hehehehe!
Email or text niyo specs and price :)


M: 0916-6360935
E: info@everywhereweshoot.com ; everywhereweshoot@yahoo.com.ph

Salamatszzzz!
2 grocery items| add grocery items

TANGINANG TERRY YAN [14 Feb 2007|02:15am]
http://youtube.com/watch?v=EM4Tb7Z_whY
1 grocery item| add grocery items

GIRLBOY 6!! [12 Feb 2007|04:30pm]
8 grocery items| add grocery items

EWS 20-07! [12 Feb 2007|03:24am]
UPDATES at EWS 07!
3 grocery items| add grocery items

TODAY IS TSHIRT DAY [19 Nov 2006|11:33pm]



A COMPILATION BY TERNO RECORDINGS & THE TSHIRT PROJECT


AVAILABLE SOON AT ALL RECORD BARS & SPOOFS/BRANDED STORES
3 grocery items| add grocery items

HOW DARE YOU! [05 Nov 2006|04:02pm]
Team of production designers from Manila.

HowDareYou Concepts
add grocery items

November 10 / 10pm / ABC CHANNEL 5 [29 Oct 2006|09:12pm]
ANG BAGONG ARTISTA NG BAYAN!



Antayin niyo sa Nov 10 10PM! Show ni Loren Legarda CHANNEL 5!!! HAHAHAHAHAHAHHA NAKAKATAWA TO!
18 grocery items| add grocery items

Wag sana mag bago tingin niyo sakin hehehehe [20 Oct 2006|05:02pm]
CLICK NOW
hahahaha
8 grocery items| add grocery items

EWS Mid-October UPDATE [09 Oct 2006|08:27pm]
CLICK NOW!
1 grocery item| add grocery items

OH! TOKYO's ELLEN MAY DRAMA SPECIAL SA CH.2 [06 Oct 2006|08:49pm]
AFTER WOWOWEE MAMAYANG HAPON!!!! DALI CHANNEL 2! ISASADULA ANG BUHAY NI ELLEN NG OH!TOKYO. HIHINTO ANG MUNDO. MALALAMAN NA NATIN ANG TOTOONG BUHAY NIYA SA LIKOD NG PAGKA-USAP SA MGA HAPON AT PAG SASABI NG MGA PRESYO.

OHHHHHHHHHHH! TOKYO 2! AT PUWEDE PALA MANOOD NG MGA DATING PALABAS NILA, DITO! OH!


-EWS
9 grocery items| add grocery items

navigation
[ viewing | most recent entries ]
[ go | earlier ]